Scopri il nostro network Home Business Center Blog Site Center

Codice Fiscale Obbligatorio In Fattura?

Những địa điểm cắm trại miễn phí cực kì hot khi du lịch Đà Nẵng
Du khách du lịch Tour du lịch đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của Vietravel, Saigontourist trọn gói hấp dẫn hay từ bất kì tỉnh thành nào đi chăng nữa thì những địa danh nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn hay bãi biển Mỹ Khê… đều là các nơi không thể bỏ qua khi đặt chân đến thành phố biển này. Không những thế, Đà Nẵng còn nổi tiếng với các khu vực cắm trại miễn phí cực kì chất dành cho du khách yêu thích khám phá và hòa mình vào thiên nhiên. Nào, cùng King Travel đi tìm hiểu xem đó là những nơi nào nhé!

Cắm trại tại Làng Vân

Làng Vân nằm e ấp, nhẹ nhàng bên mũi Isabelle, thuộc vùng vịnh Nam Chơn, gần đường đèo Hải Vân, khu vực ranh giới Đà Nẵng và Huế. Đây là một ngôi làng nhỏ, thưa thớt dân cư sinh sống và nằm tách biệt với thế giới năng động ngoài kia. Ngày xưa, Làng Vân còn được biết đến với tên gọi là Làng Cùi, Làng Phong. Khi du khách đặt chân đến Làng Vân, bạn sẽ cảm nhận thời gian và không gian nơi đây như ngừng lại. Không khí yên bình, thanh tịnh và trong lành. Không còn sự ồn ào tấp nập của người đi lại hối hả, không còn khói xe bụi mù mịt những ngày tắt đường… Tất cả dường như phải lùi lại phía sau để làm nổi bật lên cảnh sắc thiên nhiên đẹp hài hòa giữa núi rừng và biển cả. Không có nhiều người sinh sống tại đây. Do đó, khi du khách đến tham quan và vui chơi, bạn như đang hóa thân thành Robinson lạc vào đảo hoang vậy.

WNl08jq.jpg

Một góc Làng Vân Đà Nẵng​

Làng Vân có khu vực cắm trại và tắm biển để du khách có thể thỏa thích vui chơi giải trí, hoạt động team building, trò chơi dưới biển và ăn uống, ca hát cùng nhau. Tuy vậy, đường di chuyển đến Làng Vân khá là khó tìm cũng như khó đi. Để chắc mình không bị nhầm đường, du khách tìm hiểu trước và vừa đi vừa hỏi để đảm bảo mình đi đúng hướng nhé!

Cắm trại tại Khu du lịch Giếng Trời

Bên cạnh Làng Vân thì Giếng Trời cũng là một khu cắm trại hoang dã và rất thích hợp dành cho các du khách yêu thích mạo hiểm. Tương tự với Làng Vân, đường để đi đến được Giếng Trời cũng khá là khó. Bạn sẽ đi lên theo hướng lên Bà Nà, rồi sau đó sẽ có một cuộc hành trình trekking mấy cây số liền ở nơi rừng sâu để đến được với khu cắm trại nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng này. Ở đây, chỉ có con người và thiên nhiên hòa quyện lại với nhau. Không hàng quán, không xe cộ, không phố xá, chỉ có tiếng bước chân dẫm trên những chiếc lá khô xào xạc và tiếng chim rừng líu lo xung quanh mà thôi.

Điểm nổi bật nhất của Giếng Trời có lẽ chính là thác nước vô cùng cao lớn, dài tầm khoảng 25m với những dòng chảy trắng xóa đổ mạnh mẽ từ trên cao xuống. Ở đây, du khách có thể chặt các cây chuối rừng để kết bè làm thuyền, chèo quanh khu hồ và thoải mái thả mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh.

Khu du lịch Giếng Trời tọa lạc trong khu vực rừng núi của xã Hòa Ninh, thuộc huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Nếu du khách có nhu cầu đến chơi tại Giếng Trời và mong muốn được cắm trại qua đêm để trải nghiệm một đêm trong rừng vắng thì nên đi đông một chút để không thấy sợ hãi và có nhiều trò chơi, hoạt động giải trí. Bên cạnh đó, nơi đây vẫn còn hoang vắng nên không có quán xá, nhóm đi chơi phải chuẩn bị thêm lương thực thực phẩm, đồ uống các loại, thuốc chống các loại côn trùng và đồ y tế để đảm bảo xử lý được mọi tình huống xảy ra. Ngoài ra, Du khách có thể liên hệ đến King Travel để được Giá tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM trọn gói bao gồm vé máy bay nhé!

Cắm trại tại Ghềnh Bàng

So với 2 địa danh cắm trại nổi tiếng hoang dã ở trên thì Ghềnh Bàng là địa điểm cắm trại gần gũi, dễ đi và quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng nhất. Không có suối, không có rừng, không cần phải đi chuyển nhiều cây số. Du khách chỉ cần gửi xe tại gần khách sạn Intercontienal, đi bộ xuống chân núi Sơn Trà khoảng 1 km nữa là đã thấy Ghềnh Bàng hiện ra trước mắt. Những con sóng xô vào bờ đá và những tảng đá với nhiều hình dáng kỳ lạ, hùng vĩ đang chờ đón bạn tại đây.

Cắm trại tại Ghềnh Bàng cũng là miễn phí, chỉ cần tốn tiền giữ xe mà thôi. Ngoài ra, nếu là một người yêu thích câu cá và tắm biển thì đừng quên chuẩn bị đồ nghề và đồ lặn để tha hồ vùng vẫy dưới làn nước trong xanh, mát lành của đại dương nhé. Ghềnh Bàng nổi tiếng là khu vực sở hữu rất nhiều rạng san hô đầy sắc màu, đa dạng các loài cá nhưng cũng rất mát mẻ, yên tĩnh và thanh bình. Tuy chỉ cách thành phố không xa, Ghềnh Bàng vẫn khoác trên mình chiếc áo cũ kĩ, rêu phong theo thời gian và chưa bị du lịch hóa.

5bKyn9n.png

Check in tại Ghềnh Bàng Đà Nẵng​

Ghềnh Bàng tọa lạc ở phần chân của bán đảo Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm khoảng 20 cây số. Du khách yêu thích khám phá sinh vật biển và không khí nơi đây có thể cắm trại qua đêm, sinh hoạt và ăn uống cùng nhau. Để chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn, du khách nhớ chuẩn bị đầy đủ lều trại, đồ ăn thức uống nhé!

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người những địa điểm cắm trại miễn phí nhưng cực chất tại Đà Nẵng. Du khách muốn tham quan Đà Nẵng mà chưa biết lên lịch trình như thế nào thì đừng quên liên hệ King Travel hoặc tham khảo https://kingtravel.tv để được tư vấn chi tiết và tận tình nhé!
 
Ultima modifica:
Ciao kingtravel: se hai già indicato la partita iva, da un punto di vista fiscale il cliente è già censito e quindi hai assolto ai tuoi obblighi in tal senso. Nulla vieta di inserirlo, è un elemento in più che magari può tornare utile.
Buona giornata - Gianni
 
Alto