Scopri il nostro network Home Business Center Blog Site Center

avere una domanda

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu đôi lông mày dày và đẹp. Tuy nhiên nếu không may mắn như vậy và bạn đang tự ti vì lông mày thưa và mỏng thì hãy áp dụng bí quyết chăm sóc lông mày bằng dầu dừa dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ thấy bất ngờ!

Vì sao phải chăm sóc lông mày?
Chăm sóc lông mày hay dưỡng lông mày là những khái niệm đã không còn xa lạ trong thời hiện đại khi mà nhu cầu làm đep ngày càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết và cũng bởi ai cũng mong muốn mình trở nên đẹp hoàn thiện hơn.

phun-xam-tham-my2-2.jpg


Xem thêm: Địa chỉ thêu lông mày đẹp ở đà nẵng

Tuy nhiên có thể 1 số chị em sẽ thắc mắc lông mày thì cần gì phải dưỡng và suy nghĩ này thật sai lầm bởi lông mày nếu không được chăm sóc, dưỡng cẩn thận sẽ dần trở nên khô và xấu đi. Đặc biệt với những ai thường xuyên trang điểm và kẻ mày nếu không dưỡng lông mày thường xuyên thì theo thời gian lông mày sẽ kém đi vẻ đẹp như ban đầu.

Lông mày cùng với lông mi và đôi mắt nằm trong “bộ ba hoàn hảo” tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt. thêm rạng rỡ, sắc nét và có thần thái hơn. Chính vì thế sẽ thật thiếu sót nếu trang điểm mặt mà lại bỏ qua đôi mắt, lông mi hay hàng mày. Và khi nhìn bất kì 1 cô gái nào đó trang điểm bạn cũng sẽ thấy cô gái ấy chăm chút và dành thời gian tỉa tót cho đôi lông mày rất nhiều.

Thế nhưng nếu chỉ “mải mê” trang điểm hàng mày mỗi ngày mà không chăm sóc và dưỡng lông mày thì có khác nào bạn đang đối xử phũ phàng với chúng. Và sau 1 thời gian chúng sẽ trở nên thưa thớt, nhạt màu và nhìn thiếu sức sống hơn. Chính vì vậy nếu là người “biết nhìn xa trông rộng” ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch chăm sóc lông mày với những cách hiệu quả nhất nhé!

Bí quyết chăm sóc lông mày bằng dầu dừa
Dầu dừa có rất nhiều công dụng đối với việc làm đẹp nói chung và với lông mày nói riêng. Tác dụng đầu tiên đó chính là việc dưỡng lông mày.

dieu-khac-chan-may-6D.jpg


Xem thêm: phun thêu lông mày ngọc dung

Dầu dừa là nguyên liệu quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nó không chỉ dễ kiếm, dễ tìm mà lại khá rẻ nên đã từ lâu nó rất được chị em ưa chuộng trong việc sử dụng để dưỡng da, chăm sóc tóc hay lông mày. Sau đây là những bí quyết chăm sóc lông mày bằng dầu dừa rất hữu ích cho tất cả các bạn gái, đặc biệt là những người có lông mày thưa, mỏng và không được như ý.

Quá trình chăm sóc lông mày với dầu dừa khá đơn giản và được thực hiện theo các bước dưới đây.

Chuẩn bị: dầu dừa, bông tăm.

Cách thực hiện:
- Rửa sạch mặt và đặc biệt rửa sạch lông mày để đảm bảo bụi bẩn, mồ hôi được loại bỏ.

- Sau khi lông mày đã được rửa sạch, bạn hãy lấy bông tăm thấm dầu dừa và thấm đều chúng lên lông mày. Hoặc cách đơn giản nhất không cần bông tăm, bạn có thể nhỏ dầu dừa ra lòng bàn tay rồi lấy tay miết dầu dừa và thoa đều lên lông mày kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng.

phun-theu-long-may-1.jpg


- Để dầu dừa thẩm thấu đều trên lông mày khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại lông mày. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng cách làm này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và cứ để dầu dừa trên lông mày qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Tuy nhiên 1 lưu ý dành cho chị em khi chăm sóc lông mày với dầu dừa là trong quá trình bôi dầu dừa, chị em có thể massage nhẹ nhàng khu vực xung quanh lông mày trong khoảng 5phút. Sau 1 tháng, chị em sẽ thấy những thay đổi bất ngờ, không chỉ lông mày đẹp và mềm hơn mà các nếp nhăn xung quanh cũng được cải thiện đáng kể.

Kết luận:
Đối với nhiều chị em, dầu dừa được coi như “vitamin” đặc biệt không chỉ có tác dụng chăm sóc, dưỡng lông mày, khiến lông mày trở nên mượt, mềm và rõ nét hơn mà còn kích thích lông mày mọc nhanh, đen và dầy hơn. Nếu có thời gian và muốn sở hữu đôi lông mày đẹp như ý từ các nguyên liệu tự nhiên thì chị em đừng bỏ qua nguyên liệu hàng đầu trong việc làm đẹp này nhé!

Nguồn: https://vk.com/phuntheulongmay
 
Ultima modifica:
Alto