Scopri il nostro network Home Business Center Blog Site Center

kingtravel

Du lịch Đà Nẵng mùa hè là một địa điểm du lịch lý tưởng. Tour đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến với thành phố du lịch biển Đà Nẵng. Với đường bờ biển trải dài, Đà Nẵng thực sự thu hút đông đảo du khách ngày hè. Nơi đây không chỉ có những bải biển nổi tiếng tập kết du khách như bãi biển : Mỹ Khê, Non nước, Phạm Văn Đồng,… Với những bạn trẻ ưa khám phá hay du lịch bụi có thể tìm ngay đến những bãi biển tuyệt đẹp vẫn còn giữ nét hoang sơ tự nhiên vốn có của nó. Bạn có thể cắm trại qua đêm cùng bạn bè, thỏa sức vùng vẫy và cảm nhận không gian hoang dã của tự nhiên. Thử cảm giác của “vị” tươi mới trọn vẹn trong ánh bình minh hay ngã mình đón hoàng hôn ngọt lịm…Những bãi biển Đà Nẵng hoang sơ và tươi đẹp dưới đây chắc hẳn sẽ khiến hội bạn thân của bạn thỏa sức “quẫy” mùa hè này đấy nhé. Hãy cùng khám phá những bãi biển tuyệt đẹp ít người biết ở Đà Nẵng dưới đây nhé.

Biển Làng Vân trong xanh hút hồn du khách

Biển Làng Vân nằm trong danh sách các bãi biển hoang sơ và đẹp bậc nhất Việt Nam. Biển níu chân mọi du khách bởi những bãi cát trắng mịn, sạch sẽ và nước trong xanh. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bình yên của những ngôi làng nằm tách biệt, không hề có sự xô bồ ồn ào của phố thị và ngưoif dân nồng hậu hiền hòa nơi đây.

9YdAEol.jpg

Trải nghiệm cuộc sống hoang dã tại biển Làng Vân​

Du lịch Đà Nẵng mùa hè đến một vùng biển hoang sơ, không khí trong lành, bãi cát trắng mịn chạy dài cùng nước biển trong xanh. Làng Vân có 3 bãi chính, là địa điểm lý tưởng để cắm trại, tắm biển, ăn uống và tản bộ dưới những rặng dừa thẳng tắp. Với biển Làng Vân, không khí hoang sở của một làng chài ngay chân đèo Hải Vân, vẻ đẹp kết hợp của núi và biển tận hưởng sự trong lành và mát mẻ, cảnh sắc đẹp nhẹ nhàng sẽ khiến bạn xao xuyến không nỡ rời xa.

Rạn Nam Ô hoang sơ kỳ vĩ

Rạn Nam Ô không là bãi biển quá xa lạ với người dân nơi đây, nhưng chắc chắn sẽ là điểm phượt cực chất cho những ai yêu thích thiên nhiên, bãi biển mát lạnh ngày hè Đà Nẵng.

Thật thú vị khi cùng hội bạn thân du lịch Đà Nẵng, cả hội thỏa sức vui đùa thả đôi chân trần trên cát mịn và hòa mình vào làn nước biển trong vắt. Đến đây bạn sẽ bắt gặp một bãi đá khá rộng nằm dưới chân núi với hàng nghàn phiến đá cuội xen lẫn đá san hô rất đẹp mắt.

QFa4Jay.jpg

Rạn Nam Ô kỳ vĩ hút hồn du khách​

Chắc hẳn bạn sẽ thích thú với những tảng đá to phẳng, nơi mọi người có thể ngả lưng ngắm cảnh trời mây bình yên, nhìn khung cảnh những chiếc thuyền thúng của ngư dân đánh bắt hải sản trôi xa dần khuất tầm mắt. Đặc biệt nhất là đoạn biển đá chồng lên đá, lô nhô, chỗ sâu vài mét, có hòn cao cách mặt nước non sải tay, tạo thành rạn đá dài vươn ra ngoài biển.

Không những thế, du lịch rạn Nam Ô còn mê hoặc du khách với nhiều món hải sản tươi ngon…và chắc chắn bạn không thể bỏ qua hương vị mặn mòi của món gỏi cá trứ danh được làm từ nhiều loại cá khác nhau như cá lạc, cá trích, cá cơm,.. được đánh bắt ngay nơi đây.

Nếu vẻ đẹp hoang sơ của Nam Ô chưa làm hài lòng bạn thì hãy để tour Bà Nà Hill 1 ngày giúp bạn thỏa mãn ước muốn của mình. Đến với Bà Nà Hill bạn sẽ được đắm chìm trong không gian cổ tích lại vừa được gần gũi với thiên nhiên hoang sơ tại đây.

Ghềnh Bàng bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Ghềnh Bàng nằm trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng nơi đây nổi bật với phong cảnh yên bình với đường bờ biển dài, bao quanh bởi vô số bãi đá lớn nhỏ và cây cối xanh mát. Du lịch phượt Đà Nẵng ngày hè không thể bỏ qua nơi đây. Đầu tiên chặng đường bạn phải vượt qua được những bãi đá mọc nhấp nhô trên mặt nước, tiếp tục chinh phục trận địa ngầm với chi chít những con hàu, hà “mai phục” sẵn trên mép đá.

Tới Ghềnh Bàng, hội bạn thả mình trong làn nước mát lạnh, sạch bong một cách rất tự nhiên, nhất là trải nghiệm khám phá thế giới thủy cung xinh đẹp, hoang sơ và mộc mạc ngay nơi đây.

YZNNtCo.jpg

Khám phá bãi biển ghềnh Bàng Đà Nẵng​

Bãi Cát Vàng luôn thu hút du khách khám phá

Đến với khu du lịch bãi Cát Vàng, các bạn sẽ không thể từ chối những điều luôn biết mê hoặc thực khách với những trải nghiệm mới lạ ngày hè. Đến đây bạn được đắm mình dưới làn nước trong vắt mát rượi tự nhiên của những con suối, hay tham gia trò chơi trên bãi biển đẹp hoang sơ này… Du lịch khám phá nhiều điều mới lạ khi được hóa thân trở thành thợ săn dưới lòng sâu đại dương với trang bị hiện đạin của Súng bắn cá, đồ lặn, kính lăn, ống thở, …. Các bạn có thể tham gia trò chơi trên biển hết sức phong phú kéo phao chuối bằng ca nô cao tốc, đua thuyền thúng, tập quăng lưới bắt cá với ngư dân, đi cầu khỉ gõ trống…

Tất tần tậ các điểm đến ngày hè thú vị dành riêng cho bạn khi du lịch Đà Nẵng. Mỗi điểm đến của những bãi biển tuyệt đẹp ít người biết sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên trong đời. Hãy rủ ngay hội bạn thân đến check in và “ oanh tạc” ngay những địa điểm thú vị đó và có một kì nghỉ hè trên cả tuyệt vời nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi Đà Nẵng nhiều niềm vui.

Nguồn: https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du-lich/nhung-bai-bien-tuyet-dep-it-nguoi-biet-o-da-nang-kham-pha-ngay-mua-he-nay.html
Compleanno
28 Gennaio 1994 (Età: 30)

Trofei

  1. 1

    Primo messaggio!

    Scrivi il tuo primo messaggio per ottenere questo trofeo.
Alto